Cánh sát bảo vệ công trình bị nhiều người dân tấn công.

Ngày 30 tháng 07, trên mạng internet xuất hiện cành các lức lượng đang làm nhiệm vụ bị nhiều người dân dùng gách ném, tấn công.


Theo nguồn tin cho biết, vụ việc xảy ra ở Nghệ An, khiến một số cảnh sát bị thương nhẹ và người dân cũng bị xây xác.Các lực lượng đã rời khỏi hiện trường và cơ quan chức năng đang giải thích cho người dân hiểu về hành động tra1`I pháp luật của một số người dân.

Theo Phó chủ tịch tỉnh Nghệ An cho biết, khoảng 1 tuần trước khi triển khai xây dựng trạm nghiền nghi thiết, đơn vị thi công bị một số người dân ngăn càn vì ảnh hưởng tới nơi neo đậu thuyền và một số người dân chưa được đền bù. Tuy nhiên, các bộ phận liên quan đã đền bù và làm đúng theo quy đinh. Để đảm bảo công tác thi công, các công an huyện, tỉnh đã có mặt tại địa điểm để túc trực và giải quyết tình hình.

Đến ngày 30 tháng 07 chuẩn bị thi công thì bị người dân ngăn cản và kéo đến la hét, dùng gạch ném vào các công an đang bảo vệ khu thi công. Nhận được thông tin, phó chủ tịch tỉnh đã cho tạm ngừng công tác thi công để đưa ra giải giáp mới.

Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét