Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 6

Quận 6 tuy không có nhiều ưu thế về vị trí địa lí như nhiều quận khác của TPHCM. Tuy nhiên, nền kinh tế nơi đây lại rất phát triển. Vì quận 6 là một trong hai quận có trung tâm thượng mại lớn nhất của người Hoa tại TPHCM.  Và cũng như những quận khác, dịch vụ bảo vệ tại nơi đây rất phát triển bởi nhu cầu muốn bảo vệ an toàn con người và tài sản luôn luôn cần thiết.


Công ty bảo vệ Đất Võ 24h “ luôn hiểu khách hàng cần gì”, nên chúng tôi không ngừng làm việc để cho ra đời những loại hình dịch vụ mới nhất, chất lượng tốt nhất để phù hợp với từng nhu cầu của Quý khách hàng, đồng thời nâng cấp những dịch vụ đã có sẵn để phù hợp với thời đại. Chính nhờ những nỗ lực đó, nên trong hơn 10 năm hoạt động Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã trở thành một trong những công ty bảo vệ luôn đứng đầu trong danh sách tìm kiếm và là đối tác được nhiều công ty ở quận 6, trong TPHCM và trên cả nước mong muốn được đồng hành lâu dài.
Với đội ngũ nhân viên bảo vệ ưu tú, được đào tạo chuyên nghiệp, luôn được trang bị những thiết bị, dụng cụ hiện đại, giàu nhiệt huyết trong công việc, có phẩm chất đạo đức tốt, và tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Vì vậy tất cả khách hàng khi tìm đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều tuyệt đối tin tưởng. 
Chúng tôi đặt sự hài lòng về dịch vụ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, nên để Quý khách hàng luôn luôn yên tâm, Công ty bảo vệ Đất Võ 24H đã ký hợp đồng về bảo hiểm cho khách hàng với công ty cổ phần Bảo hiểm PIJICO với mức đền bù cho mỗi khách hàng lên đến 8 tỷ đồng.
Công ty chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đa dạng và phong phú  với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.   
Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá về dịch vụ của công ty để có sự lựa chọn tốt nhất.


Đã có rất nhiều khách hàng ở quận 6 và trên toàn quốc đã tìm đến Công ty bảo vệ Đất Võ 24H  để có dich vụ bảo vệ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự lựa chọn đáng tin cậy.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét