MU thua Leicester do không chú trọng bảo vệ

Do không coi trọng những vị trí phòng ngự mà bầy Quỷ đỏ đã có bàn thua nhớ đời trước lính mới Leicester với tỉ số 3-5.
Khi giành chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ QPR (4-0), MU đã có bước vào trận đấu với Leicester trong trạng thái hứng khởi, tràn trề tự tin. Và họ càng vui hơn nữa khi hai cầu thủ Persie và Di Maria nhanh chóng làm thủng lưới đối phương hai lần. Ngay sau đó, Leicester cũng có được một bàn thắng nhờ phán quyết sai của trọng tài. Bước sang hiệp hai, chỉ những phút đầu Herrera đã có thêm một bàn thắng nữa nâng tỉ số cách biệt 3-1 cho bầy Quỷ đỏ.
Nhưng những phút sau đó, hàng phòng ngự lỏng lẻo đã nhanh chóng khiến cho MU nhận ngay những bàn thua đau đớn cho mình. Chỉ trong 30 phút cuối trận, MU đã để thủng lưới đến 4 trái, khiến Quỷ đỏ thành Manchester nhận thua trước lính mới Leicester với tỉ số 3-5.


Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã có cuộc gặp mặt với phóg viên, tại đây ông đã thẳng thắng chấp nhận những khuyết điểm về hàng phòng ngự trong đội tuyển của mình. Ông cho biết, ban đầu, đội tuyển của mình đã chơi rất tốt khi dẫn trước hai trái (3-1), tuy nhiên, ngay sau đó cả đội tuyển đã có những sai lầm nghiêm trọng trong hàng phòng ngự, điều này ngay lập tức sẽ được ông cải thiện và ông phải đào tạo lại những học trò của mình lúc nào nên chuyền bóng và lúc nào nên phá bóng.
Sau cùng, ông Van Gaal chốt lại vần đề là đội tuyển của mình đã có được những bàn thắng đẹp và đây là điểm khiến ông tự hào. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả vẫn là MU đã thất bại.
Trong năm vòng, MU đã có 1 bàn thắng, 2 trận hòa, 2 trận thua đã cho thấy, với các thành viên là những ngôi sao trong làng bóng đá, nhưng MU vẫn không thể hiện được sự nổi trội của mình. MU chỉ mới giành đươc 5 điểm,  trong bảng xếp hạng, đội tuyển này đứng tới thứ 12 và cách biệt với đội dẫn đầu là Chelsea tới 8 điểm.

Theo baove24h.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét