Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 5

Quận 5 là một trong các quận trung tâm TPHCM, giáp ranh với nhiều quận khác nhau của thành phố như quận 1, quận 6, quận 8, quận 10, quận 11, nơi đây còn là một quận nằm trong trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam, còn gọi là khu Chợ Lớn.  Với những điều kiện thuận lợi đó, nên quận 5 không ngừng thu hút nhiều vốn đầu tư của nhiền công ty lớn trong và ngoài nước. Kéo theo đó nhiều ngành nghề, dịch vụ nơi đây cũng rất phát triển, đặc biệt là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.


Tại quận 5, khi nhắc đến Công ty bảo vệ Đất Võ 24H không một công ty nào là không biết đến. Vì mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần chúng tôi đều sẽ cung cấp dịch vụ bảo vệ an toàn và chuyên nghiệp nhất.
Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi luôn là những người đã trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, được đào tạo võ thuật chuyên sâu bởi những võ sư đã từng phụ vụ trong quân đội. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc luôn luôn được trang bị những dụng cụ và phương tiện hiện đại nhất. Nhân viên chúng tôi đều là những người luôn giàu nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc, linh hoạt trong mọi tình huống để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:   
Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)
Tất cả khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng, tuyệt đối tin tưởng và mong muốn hợp tác lâu dài.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24H là địa chỉ đáng tin cậy của Quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trở thành đối tác của chúng tôi với những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.
Chúng tôi xin gửi bảng báo giá đến với quý khách hàng để tiện việc tham khảo và lựa chọn dich vụ tốt nhất cho minh:


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét