Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận Phú Nhuận

Phú Nhuận là một quận nằm ở phía Tây Bắc TPHCM, được mệnh danh là cửa ngõ ra vào phía Bắc của các quận trung tâm trong thành phố. Nhờ những ưu thế về địa lý, nên quận Phú Nhuận có nhiều điều kiện phát triển kinh tế, giao thương cùng với nhiều quận, huyện khác trong và ngoài TPHCM. Rất nhiều ngành kinh tế, dịch vụ nơi đây rất phát triển, trong đó phải kể đến ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
.

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, vệ sĩ đã tạo cho mình vị thế rất vững chắc trên thị trường ở quận Phú Nhuận nói riêng và trong cả nước nói chung. Lý do chúng tôi đạt được những thành quả đó là do sự phấn đấu không ngừng để cải tiến chất ượng dịch vụ, sáng tạo thêm nhiều dịch vụ mới để luôn luôn phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn tập trung chú trọng quy trình tuyển chọn nhân viên. Đội ngũ nhân viên của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h luôn là những người khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, được đào tạo võ thuật chuyên nghiệp, thường xuyên được trao dồi những kỹ năng cần thiết để đảm bảo hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
Nếu bạn muốn biết những thông tin trên có thật hay không. Ngay bây giờ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để là đối tác tiếp theo hưởng những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, đồng thời kiểm chứng tính chân thật của những thông tin trên.
Hãy tham khảo bảng báo giá dịch vụ của chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất:


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét