Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 3

Với vị trí địa lí thuận lợi phía Bắc giáp quận Phú Nhuận, phía Đông Bắc, Đông Nam giáp quận 1, phía Nam và Tây Nam giáp quận 10, đều là những quận nhộn nhịp và rất phát triển của TPHCM, quận 3 còn có ga Sài Gòn. Với những điều kiện thuận lợi trên đã tạo thuận lợi cho việc giao lưu, kinh doanh, buôn bán giữa quận 3 với các quận huyện khác trong và ngoài thành phố và trở thành nguồn thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó đây cũng là nơi phát triển mạnh nhất của ngành dịch vụ bảo vệ, để đảm bảo sự an toàn cho nhiều công ty lớn nơi đây.


Công ty bảo vệ Đất Võ 24H tại quận 3 từ khi bắt đầu hoạt động đến nay đã trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu được nhiều công ty lớn nhỏ trong quận 3 và toàn thành phố tin tưởng và sử dụng hơn 10 năm qua.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24H luôn mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyêt đối về giá cả, phong cách phục vụ và sự chuyên nghiệp cho Quý khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vì tất cả nhân viên của công ty chúng tôi đều là những người được lựa chọn, đào tạo rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Luôn luôn được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại nhằm hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao. Nhân viên chúng tôi đều là những người giàu nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:   
Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV) 
Đã có rất nhiều khách hàng trong, ngoài quận 3 và trên cả nước đã tìm đến chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và ngay lập tức có được sự an tâm tuyệt đối.
Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá để tham khảo và có được sự lựa chọn an toàn nhất.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688

Hoặc tham khảo tạiwww.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét