Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận Gò Vấp

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h ở Quận Gò Vấp được thành lập từ năm 2004. Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh của quận Gò Vấp, công ty chúng tôi cũng không ngừng phát triển. Trong nhiều năm qua, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, tổn chức trong quận Gò Vấp, toàn TPHCM và trên cả nước. Công ty chúng tôi  không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời cho ra đời những loại hình dịch vụ mới để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng.


Đội ngũ nhân viên của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h được đào tạo bài bản, tuyển chọn trong độ tuổi từ 20 đến 45 để đảm bảo sức khỏe, chất lượng trong công việc. Tất cả nhân viên đều được trang bị võ thuật chuyên nghiệp, cùng với các trang thiết bị hiện đại, hợp pháp để đảm bảo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Tất cả khách hàng khi tìm đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi chẳng những hài lòng về chất lượng, mà còn hài lòng cả về giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Đó là lý do vì sao Công ty bảo vệ Đất Võ 24h luôn giữ vững danh hiệu là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ có chất lượng tốt nhất cả nước trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá dich vụ để thuận tiện cho việc tham khảo và lựa chọn.


Thế nên không riêng gì tại quận Gò Vấp, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, nếu muốn có sự an toàn tuyệt đối đều có thể tìm đến chúng tôi theo địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét