Bí quyết bảo vệ eo thon

Việc sở hữu một vòng eo thon gọn là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ. Và không khó để có được điều đó nếu bạn thường xuyên rèn luyện thân thể với những bài tập thể dục, kèm theo thực đơn ăn uống phù hợp và một chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
Vần đề lớn nhất khiến chị em phụ nữ mất đi sự thon gọn của vòng hai đó chính là sự tăng cân. Sự tăng cân sẽ có ảnh hưởng đầu tiên lên vùng bụng của bạn. Việc xuất hiện những ngấn mỡ tại vùng bụng sẽ làm mất đi sự hoàn hảo của vòng hai.
Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn vừa sỡ hữu một vòng eo thon gọn nhưng vẫn bảo vệ tốt cho sức khỏe:
- Trang bị cho bản thân những bài tập thể dục phù hợp
Nguyên nhân phá vỡ vòng hai của bạn chính là sự xuất hiện của lượng mỡ thừa tích tụ dưới da. Việc tập thể dục sẽ giúp lớp mợ thừa này nhanh chóng mất đi. Tuy nhiên, để đốt cháy lượng mỡ thừa tại vùng eo không phải là bạn áp dụng bất cứ bài tập nào cũng đều hiệu quả. Vì mỗi động tá sẽ có tác dụng đối với một vùng nhất định trên cơ thể. Vì vậy, để thu được kết quả tốt nhất, bạn cần phải lực chọn những động tác tập trung chủ yếu tại vòng hai như lắc vòng, chạy bộ tốc độ cao, nâng eo,… để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa tại đây hiệu quả. 


- Có chế độ ăn uống thích hợp
Thay vì một ngày bạn ăn ba bữa, bạn có thể thay đổi như chia nhỏ bữa ăn của mình ra thành năm bữa. Việc này nhằm tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, thức tỉnh hoạt động của các chức năng, buộc các cơ quan trong cơ thể phải hoạt động liên tục. Tất nhiên những thực phẩm bạn dùng cho những bữa ăn của mình phải là những thực phẩm có ít chất béo và không nên để thực phẩm có quá nhiều mỡ trong bữa ăn.


- Tránh xa stress
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ătng cân, trong đó phải kể đến stress. Stress là nguyên nhân khiến trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng và ảnh hưởng đến sự thon gọn của vòng eo. Thế nên, nếu bạn đang trong trạng thái cực kỳ căng thẳng vì bất cứ nguyên nhân gì, bạn hãy nghĩ ngay đến vòng hai hoàn hảo của mình và nhanh chóng dành ra một khoảng thời gian để cơ thể thư giãn.
Phương pháp hiệu quả nhất đó là ngồi thiền, động tác này sẽ giúp bạn thư giãn cả cơ thể lẫn đầu óc, đồng thời nó còn giúp điều hòa cortisol ở mức ổn định và duy trì vòng eo nhỏ nhắn, gọn gàng.


- Ngủ ngon giấc
Ngủ là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống con người. Để có đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc, trước tiên bạn phải có cho mình một giấc ngủ sâu và đủ. Vì khi có giấc ngủ ngon và đầy đủ, sẽ thúc đẩy các cơ quan trong cơ thẻ hoạt động tốt hơn, tăng cường quá trình trao đổi chất, đẩy mạnh đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da. Vì vậy, ngủ ngon giấc và đầy đủ là con đường hiệu quả nhất để bạn sở hữu thân hình hòan mỹ.



 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét