Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những trung tâm kinh tế mới hàng đầu của TPHCM, nhờ lợi thế phát triển là sân bay Tân Sơn Nhất, vì vậy đã thu hút vốn đầu tư mạnh từ các công ty nước ngoài. Với sự phát triển vững mạnh đó, quận Tân Bình đã trở thành mảnh đất màu mỡ để phát triển dịch vụ bảo vệ.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24h quận Tân Bình chúng tôi tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu trong quận Tân Bình cũng như nhiều quận, huyện khác trong TPHCM và trên toàn quốc.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:   
·         Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
·         Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
·         Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
·         Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
·         Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)
Với đội ngũ nhân viên là những người đã được trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại, được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả khách hàng đều rất hài lòng và luôn mong muốn hợp tác cùng với chúng tôi lâu dài.
Sử dụng dịch vụ của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h Quý khách hàng càng yên tâm hơn khi được bảo vệ kép, vì chẳng những được công ty chúng tôi bảo vệ, Quý khách hàng còn được sự bảo vệ từ Công ty CP Bảo Hiểm PIJICO, với mỗi thiệt hại của khách hàng sẽ được đền bù lên đến 8 tỷ đồng.
Đã có rất nhiều khách hàng trong và ngoài quận Tân Bình đã tìm đến chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để có sự an toàn tuyệt đối.
Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ của công ty chúng tôi tại quận Tân Bình.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét