Công ty bảo vệ chuyên nghiệp huyện Cần Giờ

Bảng báo giá dịch vụ:


Tuy huyện Cần Giờ nằm cách xa trung tâm TPHCM. Nhưng nơi đây lại có nền kinh tế phát triển, nhất là ngành du lịch với những địa điểm nổi tiếng như rừng ngập mặn Cần Giờ với hệ động, thực vật phong phú, biển Cần Giờ,… Chính vì hàng năm, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch nên rất cần một lực lượng duy trì an ninh, giữ gìn trật tự, chính vì vậy dịch vụ bảo vệ nơi đây rất phát triển.
Trong hơn mười năm thành lập, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt trong mọi tình huống và luôn được trang bị những dụng cụ cần thiết để có thể mang đến an toàn cho tính mạng và cả tài sản của khách hàng. Nhưng chi phí mà khách hàng đổi lại để sở hữu sự an toàn lại thấp và rất hợp lý. Đó chính là lý do vì sao, tất cả khách hàng luôn đặt niềm tin vào công ty chúng tôi và mong muốn được hợp tác lâu dài. 
Vậy bạn có mong muốn sở hữu một dịch vụ chất lượng cao, để luôn được an tâm trong cuộc sống như những khách hàng của của chúng tôi, vậy thì ngay bây giờ bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét