Công ty bảo vệ chuyên nghiệp huyện Hóc Môn

Bảng báo giá dịch vụ:


Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại thành của TPHCM. Giáp với nhiều quận huyện trong và ngoài thành phố như Củ Chi,12, Bình Tân, Bình Chánh, Long An, Bình Dương. Nhờ những lợi thế trên, huyện Hóc Môn có nhiều cơ hội giao lưu buôn bán cùng với nhiều quận, huyện trong và ngoài thành phố. Nơi đây còn nổi tiếng từ trước tới nay với địa danh Mười tám thôn vườn trầu. Vì nơi đây có nhiều cơ hội phát triển nên đã có nhiều doanh nghiệp đầu tư, trong đó có Công ty bảo vệ Đất Võ 24h.
Trong suốt mười năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, vệ sĩ. Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã nhận được nhiều thành công và được đông đảo khách hàng ở huyện Hóc Môn, trong TPHCM và trên cả nước tìm đến và hợp tác lâu dài. Để có được thành công đó, công ty chúng tôi luôn luôn chú trọng mang đến Quý khách hàng dịch vụ chất lượng rất cao, nhưng giá cả lại rất hợp lý. Mặc khác nhân viên của công ty đều là những người được tuyển chọn rất kỹ, được đào tạo chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm, đạo đức, tác phong tốt, luôn có trách nhiệm và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một dịch vụ bảo vệ tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng mang lại sự an toàn tuyệt đối cho gia đình, bản thân và tài sản.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét