Chỉ vì không cho nhậu cùng, nam thanh niên giết người

Hôm qua 28-10, cơ quan chức năng H.Diên Khánh, Khánh Hòa cho hay, đối tượng Nguyễn Bảo Trung (24 tuổi, ngụ TT Diên Khánh, H.Diên Khánh)  sau khi biết mình đã giết chết bạn nhậu đã đến cơ quan chức năng đầu thú ngay trong ngày.
Theo hồ sơ điều tra, vụ việc xảy ra vào ngày 26-10, tại nhà số 35 trên đường Huỳnh Thúc Kháng, TT Diên Khánh, Phan Văn Duy (SN 1986, thường trú tại TT Diên Khánh) và Lê Phú Khánh (SN 1989, thường trú tại Diên Toàn, Diên Khánh) cùng tụ tập ăn nhậu cùng nhiều người khác.
Thời điểm đó, Trung chạy xe ngang qua, nên Duy rủ vào nhậu cùng. Trong lúc “chén chú chén anh”, Khánh cho rằng Trung nhỏ tuổi nhất nên tỏ ý không muốn Trung sau này cùng ngồi nhậu chung và lên tiếng đuổi người.


Tức giận trước những lời nói của Khánh, Trung đã lớn tiếng cãi lại. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra tranh chấp rồi dẫn tới xô xác. Trong lúc đang đánh nhau, Trung trông thấy một con dao để cách đó không xa, Trung liến với lấy và đâm vào bụng đối thủ.
Khánh ngay lập tức được đưa đến BVĐK Khánh Hòa để chữa trị. Nhưng do bị thương nặng, nên sang ngày hôm sau nạn nhân đã lìa đời.
Sau khi nhận được trình báo, cơ quan chức năng H.Diên Khánh nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra vụ án. Kết quả khám nghiệm thi thể cho thấy, Khánh bị vật nhọn làm đứt động mạch và tử vong do mất máu quá nhiều.
Khi lực lượng điều tra đến nhà của hung thủ thì được biết đối tượng này đã trốn vào TPHCM ngay sau khi sự việc xảy ra. Sau nhiều ngày lẩn trốn, vào chiều ngày 28-10, Trung đã đến đầu thú tại cơ quan Công an Diên Khánh.
Hành vi của Khánh được khép vào tội giết người, vì vậy, cơ quan chức năng huyện Diên Khánh đã gửi hồ sơ lên cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa để làm rõ sự việc.

Theo baovesaigon.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét