Thái Lan: Cô gái trẻ mất mạng sau khi thẫm mỹ bảo vệ sắc đẹp

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn hảo, hotgirl Maythayar Ying chưa kịp thấy được vẻ đẹp của mình thì đã qua đời vì biến chứng sau phẫu thuật.
Những ngyà vừa qua, thông tin về việc một hotgirl người Thái Lan đã chết sau khi thực hiện ca phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc đã được đăng tải trên nhiều phương tin thông tin ở Thái Lan.


Cô gái trẻ xinh đẹp tên là Maythayar Ying, 31 tuổi, sống tại Chiang Mai, Thái Lan. Cô đã từng học tại trường ĐH Sukhothai Tammathirat. Maythayar Ying có vẻ ngoài dễ thương với làn da trắng, thân hình hoàn mỹ, gợi cảm, nên những hình ảnh của cô khi được đăng trên trang cá nhân đều thu hút hàng trăm người xem.
Ngày 23-9, Maythayar Ying đã thực hiện những ca phẫu thuật để chỉnh xương gò mà, gọt cằm Vline, bức hình cuối cùng cô đăng lên trang cá nhân cũng là lúc cô đang ở tại thẩm mỹ viện, khi đang chờ bác sĩ thẩm mỹ tới. Nhưng sau cuộc phẫu thuật, Ying bỗng nhiên lên cơn sốt, kèm theo hạ đường huyết.


Tuy được cấp cứu ngay lập tức nhưng sau khi bị sốc phản vệ nặng, cô đã không thể qua khỏi. Sau khi biết được thông tin, người thân, bạn bè của hotgirl này hết sức đau buồn, vì sức khỏe của Ying đang rất tốt.
Qua vụ việc trên, nhiều người đang tỏ lòng nghi ngờ đến kỹ năng cùng đạo đức của những bác sĩ trong thẩm mỹ viện. Nhưng, tin tức về việc hotgirl Maythayar Ying qua đời vì phẩu thuật thẩm mỹ vẫn chưa được làm rõ.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét