Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận Thủ Đức

Quận Thủ Đức nằm phía Đông Bắc TPHCM, là một trong những trung tâm kinh tế lớn của thành phố với nhiều khu công nghiệp và nhiều trường Đại học danh tiếng như khu công nghiệp Linh Trung 1, 2, làng Đại học Thủ Đức, Đại học Quốc gia,… Có nhà ga Bình Triệu, phía Tây Nam được bao bọc bởi sông Sài Gòn rất thuận lợi cho mọi phương tiện giao thông. Nhờ những điều kiện trên đã tạo cơ hội lớn cho nền kinh tế nơi đây với sự phát triển đa dạng của nhiều ngành dịch vụ, trong đó dịch vụ bảo vệ có nhu cầu rất lớn.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24h chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động đã trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu quận Thủ Đức nói riêng và cả nước nói chung.

·         Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đòi hỏi phải đạt tất cả các tiêu chuẩn cao nhất trước khi vào công tác tại công ty như: phải tốt nghiệp ít nhất là THPT, có độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, độ tuổi tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ, ngoài ra họ còn phải trải qua một cuộc sát hạch về trình độ võ thuật chuyên nghiệp mới đủ điều kiện làm việc. Bên cạnh đó, mọi nhân viện khi làm việc đều được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại,  có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả khách hàng đều rất hài lòng, tuyệt đối tin tưởng và mong muốn hợp tác lậu dài.
Đã có rất nhiều khách hàng trong, ngoài quận Thủ Đức và trên toàn quốc đã tìm đến chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu dịch vụ bảo vệ an toàn và chuyện nghiệp nhất.
Chúng tôi xin gửi đến khách hàng bảng báo giá để thuận tiện tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét