Công ty bảo vệ chuyên nghiệp huyện Củ Chi

Củ Chi là một huyện ngoại thành của TPHCM, là cầu nối giữa miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ, nơi đây còn được mệnh danh là “đất thép thành đồng” và nổi tiếng với địa đạo Củ Chi. Đây là những điều kiện lý tưởng để nền kinh tế tại huyện Củ Chi phát triển mạnh và ngày càng vươn xa hơn nữa. Thấy được những tìm năng rất lớn từ mảnh đất nơi đây, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã đầu tư và không ngừng phát triển.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24h được thành lập từ năm 2004 và kể từ khi thành lập đến nay, công ty chúng  tôi đã phát triển mạnh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Quý khách hàng. Nhờ nhửng phản hồi tích cực đó, chúng tôi đã nổ lực hơn nữa, đa dạng hóa dịch vụ và mở rộng khu vực phục vụ khách hàng, không chỉ tại Củ Chi, TPHCM mà còn trong cả nước.
Khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ chẳng những rất hài lòng, tin tưởng về sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm dồi dào, ứng phó linh hoạt của nhân viên công ty chúng tôi, mà họ còn yên tâm hơn nữa khi được sự bảo vệ kép từ công ty Đất Võ và Công ty CP Bảo hiểm PIJICO.
Vì vậy hãy đến với Công ty bảo vê Đất Võ 24h để bạn có được sự an toàn tuyệt đối mà chỉ có chúng tôi mới có thể mang lại cho bạn.
Bảng báo giá dịch vụ: 


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét