Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 1

Quận 1 là quận trung tâm TPHCM, là mảnh đất được nhiều nhà đầu tư mơ ước vì nơi đây tập trung nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán các nước và nhiều công ty lớn đều nằm tại đây. Do nơi tập trung nhiều công trình lớn, các cơ quan đầu não, quan trọng  nên để đảm bảo an toàn cho nơi này đã giúp dịch vụ bảo vệ phát triển rất mạnh.
Một trong những công ty cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp nhất ở quận trung tâm thành phố này chính là Công ty bảo vệ Đất Võ 24H. chúng tôi phục vụ khách hàng dựa trên hai mục tiêu chính “hiểu khách hàng cần gì” và “an toàn của khách hàng là mục đích tồn tại của chúng tôi”. Vì vậy, khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả khách hàng đều rất hài lòng, tuyệt đối tin tưởng và mong muốn hợp tác lâu dài.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:   
Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là phần lớn là những nhân viên ở độ tuổi từ 20 đến 40, độ tuổi được xem là có sức khỏe dồi dào, đầy nhiệt huyết, tất cả đều trải qua quá trình chọn lọc, huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp nhất, được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao. Vì vậy đã từ rất lâu Công ty bảo vệ Đất Võ 24H đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn đối tác trong TPHCM và cả nước.
Đã có rất nhiều khách hàng trong, ngoài quận 1 và trên toàn quốc đã tìm đến chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự an toàn tuyệt đối.
Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo gia để tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét