Sáng chế mới bảo vệ phái đẹp trước “yêu râu xanh”

Lulu eGames vừa trao giải thưởng cho một nhóm thanh niên vì họ đã sáng chế ra một loại sơn móng tay có thể thay đổi màu sắc nếu chúng tiếp xúc chất kích dục.
Những người sáng tạo ra sản phẩm này là bốn thanh niên Gray, Ankesh Madan, Tasso Von Windheim và Tyler Confrey – Maloney, hiện đang là sinh viên ngành hóa học tại Trường ĐH Bắc Caroline.


Những sinh viên này đã nghĩ ra ý tượng tạo ra loại sơn móng tay có thể thay đổi màu khi chạm vào thuốc kích dục nhằm giúp phài đẹp tự bảo vệ bản thân tránh khỏi nguy cơ bị xâm hại, và họ đã biến ý tưởng đó trở thành hiện thực với sản phẩm có tên là Undercover Colors.
Ý tưởng này được hình thành ở nhóm sinh viên khi họ biết được tỷ lệ phụ nữ bị biến thành nô lệ tình dục trong suốt cuộc đời chiếm tới gần 20%, con số này được đưa ra trong một cuộc khảo sát bạo lực tình dục ở tất cả các bang của Mỹ. Nan nhân của những vụ lạm dụng tình dục cũng rất đa dạn, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể là nạn nhân.


Vì vậy, những sinh viên này muốn sáng tạo ra một sản phẩm nào đó có thể giúp những người phụ nữ có thể phát hiện nguy cơ và sớm tìm ra cách bảo vệ bản thân trước những tên “yêu râu xanh”.
Những nhà phát minh trẻ tuổi đãi chia sẽ, họ tạo ra sản phẩm này ngoài tác dụng làm đẹp cho chị em, nó còn giúp họ phát hiện ra các loại thuốc kích dục mà những “tên yêu râu xanh” dùng để hãm hại họ.
Sau khi sáng tạo ra sản phẩm này, cả bốn chàng trai đã mang nó đến cuộc thi sáng tạo Lulu eGames và đoạt giải nhất với phần thưởng lên tới hơn 6000 đô la Mỹ.
Trong thời gian này, nhóm sinh viên vẫn còn đang tập trung nghiên cứu về sản phẩm, đồng thời họ cũng kêu gọi sự tài trợ nhằm mang sản phẩm đến với mọi phụ nữ.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét