Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 12

Quận 12 là quận nội thành và nằm phía Tây Bắc của TPHCM. Tuy chỉ mới thành lập năm 1997, nhưng nơi đây lại tập trung nhiều địa điểm tham quan thú vị như căn cứ Vườn Cau ở Thạnh Lộc, chùa Thiên Vân, chùa Quảng Đức, làng cá sấu,... Chính vì vậy nơi đây thu hút nguồn đầu tư rất lớn vào ngành du lịch cũng như nhiều ngành dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.


Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h quận 12 luôn là địa chỉ đầu tiên mà khách hàng nơi đây cũng như của toàn TPHCM tìm đến. Vì với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ, cùng với đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên bảo vệ có phẩm chất, đạo đức tốt, luôn dồi dào sức khỏe, năng động, được đào tạo võ thuật chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm rất cao trong  công việc.
Cùng với những ưu thế đó, công ty chúng tôi thường xuyên đầu tư để cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ đa dạng hơn, nhưng luôn đảm bảo chất lượng để phù hợp với nhu cầu của thời đại, đồng thời nâng cấp những dịch vụ bảo vệ đã có để đảm bảo luôn mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, nhưng giá cả lại rất hơp lý và cạnh tranh trên thị trường. 
Vì vậy, Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h luôn là đối tác đáng tin cậy để mãi mãi đồng hành trên bước đường thành công của Quý khách hàng.
Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá để dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét