Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 8

Quận 8 là một quận nội thành, nằm phía Tây Nam TPHCM, có hệ thống kênh rạch chằng chịt. Rất thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế giữa quận 8 và các quận khác bằng nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau, tạo điều kiện để nền kinh tế nơi đây phát triển mạnh với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của ngành dịch vụ bảo vệ.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24H chúng tôi quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn ISO9001:2000, với bề dày kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh lực bảo vệ an ninh, công ty chúng tôi hiện nay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ uy tính hàng đầu của quận 8, TPHCM và toàn quốc.


Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao từ những chuyên gia hàng đầu trong nghành bảo vệ. Luôn luôn được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại nhất và đều là những người luôn giàu nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Với khả năng phòng ngự và chiến đấu của các bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi rất tự tin xử lí linh hoạt tất cả tình huống để chắc chắn đảm bảo bình an cho con người và tài sản của Quý khách hàng.
Chúng tôi đặt sự hài lòng về dịch vụ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, nên để Quý khách hàng luôn luôn yên tâm, Công ty bảo vệ Đất Võ 24H đã ký hợp đồng về bảo hiểm cho khách hàng với công ty cổ phần Bảo hiểm PIJICO với mức đền bù cho mỗi khách hàng lên đến 8 tỷ đồng.
Công ty chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đa dạng và phong phú  với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.   
Chúng tôi xin gửi đến bảng báo giá để Quý khách hàng tiện tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.


Đã có rất nhiều khách hàng ở quận 8 và trên toàn quốc đã tìm đến Công ty bảo vệ Đất Võ 24H  để có dich vụ bảo vệ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự lựa chọn đáng tin cậy.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét