Phương pháp giúp núi đôi căng tròn từ thực phẩm

Có được đôi gò bồng nở nang, căng đầy là ước mơ của nhiều phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc tốt, bạn còn cần phải cung cấp cho núi đôi của mình đầy đủ lượng calo và chất béo cần thiết. Cung cấp đủ lượng chất béo sẽ giúp những mô vùng ngực phát triển, giúp ngực nở nang hơn.
Sau đây là những thực phẩm cũng có khả năng giúp ngực căng tròn hơn.
- Cà chua
Trong cà chua có một lượng lớn vitamin C, giúp ngực được đầy đặn, ít bị biến dạng hơn. Ngoài ra, vitamin B1cùng với vitamin C có trong cà chua còn có khả năng kích thích cơ thể hấp thụ tốt dinh dưỡng, giúp ngực nở nang hơn. Vitamin E giúp những mô ngực tăng cường sự đàn hồi, giúp ngực tăng nhanh về kích thước.


- Cam
Cam là trái cây chứa rất nhiều vitamin C, cùng rất nhiều loại vitamin khác nhau rất có lợi cho cơ thể. Giống như cà chua, vitamin C trong cam cũng có tác dụng giúp ngực tránh khỏi tình trạng biến dạng, giúp ngực nở nang. Ngoài ra, trong cam còn có phytochemicals, chất này ngoài việc giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giúp đôi gò bồng đào sở hữu vẻ mịn màng.
Ngoài việc giúp làm đẹp vòng hai, sử dụng cam hàng ngày còn rất tốt cho sức khỏe, cung ấp lượng canxi cần thiết cho cơ thể, Limonoid có trong cam có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư, loại trừ chất độc ra khỏi cơ thể.


- Bơ
Trong bơ rất giàu các axit béo tốt cho cơ thể, những axit béo này giúp ngực có độ đàn hồi tốt hơn, ngực căng đầy và săn chắc. Bên cạnh đó, vitamin A có trong bơ giúp kích thích cơ thể tăng cường sản sinh testosterol, giúp ngăn ngừa lão hóa. Vitamin C giúp ngực đều đặn, vitamin E giúp tăng kích thước núi đôi, vì vậy, đây là loại trái cây không thể thiếu đối với chị em muốn cải thiện vòng 1 của mình.


- Bưởi
Trong bưởi rất giàu các chất chống oxy hóa, lượng vitamin C dồi dào giúp ngực đẹp hơn. Bưởi có rất ít năng lượng, vừa có ít cho việc giảm cân mà lại khiến ngực to ra vì không làm giảm mỡ vùng này.




 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét