Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 11

Quận 11 là một trong 24 quận huyện của TPHCM, giáp ranh với nhiều quận khác nhau của thành phố như quận 5, 6, 10, Tân Bình, Tân Phú, tạo nhiều thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế với các quận nội, ngoại TPHCM. Ngoài ra, quận 11 còn là nơi tập trung nhiều công trình nổi tiếng như khu du lịch Đầm Sen, khu liên hợp thể thao Phú Thọ, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn,....  Nhờ những thuận lợi trên đã giúp nền kinh tế quận 11 phát triển vượt bậc. Thấy được những thuận lợi đó, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h, đã không ngừng đầu tư, phát triển nhiều dịch vụ bảo vệ phong phú đa dạng để có thể phục vụ Quý khách hàng trong và ngoài quận 11 tốt nhất.


Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi luôn luôn là những người ưu tú nhất, được đào tạo chuyên nghiệp, luôn được trang bị những thiết bị, dụng cụ hiện đại, giàu nhiệt huyết trong công việc, có phẩm chất đạo đức tốt, và tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Vì vậy, đã từ rất lâu cái tên Công ty bảo vệ Đất Võ 24H đã trở thành quen thuộc và luôn là một đối tác vô cùng tin cậy được rất nhiều công ty lớn nhỏ ở quận 11 và toàn TPHCM lựa chọn hợp tác.
Công ty chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhưng giá cả lại rất phù hợp, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, Quý khách hàng còn an tâm hơn nữa khi Công ty bảo vệ Đất Võ 24H đã ký hợp đồng về bảo hiểm cho khách hàng với công ty cổ phần Bảo hiểm PIJICO với mức đền bù cho mỗi khách hàng lên đến 8 tỷ đồng.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:   
Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)
Công ty chúng tôi xin gửi đền Quý khách hàng bảng báo giá để thamh khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.


Đã có rất nhiều khách hàng ở quận 11 và trên toàn quốc đã tìm đến Công ty bảo vệ Đất Võ 24H  để có được sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự lựa chọn an toàn nhất.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét