Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận Bình Thạnh



Với những ưu thế về vị trí địa lý là quận nội thành của TPHCM, là đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, nơi có bến xe miền Đông, là quận cửa ngõ của tuyến đường sắt Bắc – Nam, phía Nam giáp Sông Sài Gòn. Chính nhờ những điều kiện thuận lợi đó Bình Thạnh đã trở thành nơi hội tụ của nhiều nhà đầu tư lớn từ khắp nơi trên đất nước và quốc tế, nơi đây cũng là nơi nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ phát triển và lớn mạnh, trong số đó dịch vụ bảo vệ là nhu cầu không thể thiếu của quận Bình Thạnh và cả TPHCM.
Đã nhiều năm, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h chúng tôi luôn là đối tác đáng tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài quận Bình Thạnh. 

Các loại hình dịch vụ bảo vệ chúng tôi gửi đến Quý khách hàng rất đa dạng và phong phú như:
·         Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
·         Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
·         Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
·         Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
·         Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)
·        
Với giá cả cạnh tranh trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm xử lý linh hoạt trong mọi tình huống, được trải qua quá trình chọn lọc, huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp, luôn luôn được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại, cùng với phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao đã khiến khách hàng khi đến với chúng tôi thật sự hài lòng, tin tưởng và an tâm tuyệt đối .
Sử dụng dịch vụ của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h Quý khách hàng chẳng những được công ty chúng tôi bảo vệ mà còn được sự bảo vệ từ Công ty CP Bảo Hiểm PIJICO.
Công ty chúng tôi gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá để tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.  




Đã có rất nhiều khách hàng trong và ngoài quận Bình Thạnh đã tìm đến chúng tôi để có được phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự an toàn tuyệt đối.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét