Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 4

Quận 4 là một quận cù lao tam giác, được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi, là trung tâm của quận 1 và quận 7, nơi tọa lạc của Bến Nhà Rồng, Bảo Tàng Hồ Chí Minh,… cùng nhiều công trình tôn giáo khác. Với những lợi thế trên quận 4 trở thành một trong những trung tâm kinh tế thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Như những quận khác của TPHCM, quận 4 cũng là nơi để nhiều loại hình dịch vụ tồn tại và phát triển mạnh, trong đó phải kể đến là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.


Công ty bảo vệ Đất Võ 24H với hơn chục năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên đều là những người tinh anh được lựa chọn, đào tạo rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Luôn luôn được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại nhất và đều là những người luôn giàu nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Chính vì vậy dịch vụ bảo vê của công ty chúng tôi luôn được nhiều công ty, tổ chức trong TPHCM và trên toàn quốc tìm kiếm và mong muốn hợp tác lâu dài.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:   
Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)

Công ty bảo vệ Đất Võ 24H hoạt động với mục đích chính là “luôn lấy an toàn của khách hàng làm đầu” cùng với giá cả cạnh tranh. Nên 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đều rất hài lòng, tuyệt đối tin tưởng và mong muốn gắn bó vững bền.
Đã có rất nhiều khách hàng ở quận 4 và trên toàn quốc đã tìm đến Công ty bảo vệ Đất Võ 24H  để có được sự phục vụ tốt nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất.
Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá để tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét