Công ty bảo vệ chuyên nghiệp quận 7

Quận 7 là một trong những quận tập trung nhiều vốn từ các nhà đầu tư lớn với nhiều công trình nổi tiếng như khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland, khu đô thị Nam Sài Gòn,… Tuy không phải là một quận trung tâm nhưng nền kinh tế nơi đây lại phát triển rất mạnh. Cùng với sự phát triển đó, ngành dịch vụ bảo vệ nơi đây đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.  


Công ty bảo vệ Đất Võ 24H được thành lập từ năm 2004, từ khi thành lập đến nay đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường. Cùng với đội ngũ nhân viên đều được lựa chọn, đào tạo rất kỹ và chuyên nghiệp. Luôn luôn được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại nhất và đều là những người luôn giàu nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Chính vì vậy dịch vụ bảo vê của công ty chúng tôi luôn được nhiều công ty, tổ chức trong TPHCM và trên toàn quốc tìm kiếm và mong muốn hợp tác lâu dài.
Chúng tôi đặt sự hài lòng về dịch vụ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, nên để Quý khách hàng luôn luôn yên tâm, Công ty bảo vệ Đất Võ 24H đã ký hợp đồng về bảo hiểm cho khách hàng với công ty cổ phần Bảo hiểm PIJICO với mức đền bù cho mỗi khách hàng lên đến 8 tỷ đồng.
Công ty chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đa dạng và phong phú  với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.   
Chúng tôi gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ để có sự lựa chọn tốt nhất.


Đã có rất nhiều khách hàng ở quận 7và trên toàn quốc đã tìm đến Công ty bảo vệ Đất Võ 24H  để có dich vụ bảo vệ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự lựa chọn đáng tin cậy.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét