Bảo vệ sức khỏe các bé bằng khăn agi



Hiện nay việc sử dụng khăn giấy ướt rất phổ biến, chính vì thế có nhiều loại được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã, kiều dáng khác nhau. Một trong những sản phẩm ấy, khăn ướt agi ra mắt với một lợi ích cao hơn chính là an toàn và chất lượng với hình ảnh con vật ngộ nghĩnh và đáng yêu mà các bé rất thích.


Công ty CP Angel Việt Nam được biết đến với nhiều sản phẩm, mẫu mã khác nhau được nhiều mẹ tin dùng. Các sản phẩm của công ty được kiểm nghiệm và chứng nhận không chứa các chất bảo quản hay độc hại.

Quý công ty vừa ra mắt SP khăn ướt Agi với thiết kế và hình ảnh hiện đại và có đặc trưng riêng. Áp dụng khoa học kỹ thuật sử dụng hình ảnh con vật dễ thương 3D tạo hình và tạo cảm xúc cho bao bì trở nên bắt mắt và sinh động hơn đặc biệt thu hút với các bé. Ngoài hình ảnh yêu thích của các bé, công ty còn ý thức cao hơn trong việc vệ sinh cá nhân mỗi người.

Hiện nay tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng, kém chất lượng rất nhiều chính vì thế công ty muốn cung cấp cho quý khách hàng 1 SP có chất lượng cao nên tất cả các nhãn hiệu, mẫu mã thiết kế mới đều được đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

Công ty cổ phần Angel Việt Nam được thành lập với 100% vốn Hàn Quốc, và là 1 trong những công ty đi đầu trobg lĩnh vực này. Công ty luôn cam kết đưa ra những SP chất lượng và uy tín, sử dụng nguyên liệu đảm bảo theo quy trình chọn lọc khắt khe, bên cạnh đó công ty còn áp dụng theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, đảm bào chất lượng trong quá trình sản xuất và cung ứng ra thị trường.

Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét