Thực phẩm thanh lọc độc tố, bảo vệ sức khỏe

- Tỏi
Tỏi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giúp phòng các bệnh về tim mạch và thanh lọc độc tố vô dùng hiệu quả. Vì trong tỏi có chứa thành phần kháng khuẩn và kháng virus mạnh, ngoài ra còn chứa chất Allicin hỗ trở cơ thể sản xuất bạch cầu, tăng cường sức đề kháng bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của chất độc.
- Trà xanh
Trà xanh từ lâu đã được biết đến là thức uống có tác dụng thanh lọc độc tố rất hiệu quả. Trà xanh cung cấp lượng lớn chất chống oxy hóa, có khả năng phòng ngừa nhiều loại bệnh liên quan đến gan.


- Gừng
Những người thường xuyên uống rượu sẽ ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, làm giảm chức năng cảu bộ phận này, những biệu hiện thường gặp như đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng,… Để giải quyết những tình trạng này, gừng là một bày thuốc cực kỳ hiệu quả, giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa và bày trừ độc tố hiệu quả.
- Chanh
Chanh cung cấp lượng lớn vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa, rất tốt cho da, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do gây hại. Ngoài ra chanh còn giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng.
- Trái cây
Ăn nhiều trái cây giúp bổ sung đầy đủ vitamin, chất xơ và các chất chống oxy hóa cho cơ thể, lại chứa ít chất béo không lo tăng cân. Ăn trái cây rất có lợi cho sức khỏe, giúp làm đẹp và hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.
- Củ cải đường
Thực phẩm này rất giàu dinh dưỡng, giúp cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp thanh lọc độc tố trong gan, rất có lợi cho sức khỏe.
- Gạo lứt

Ăn gạo lứt giúp bổ sung vitamin B, magiê, mangan và phốt pho cho cơ thể, đồng thời bổ sung chất xơ giúp loại bỏ chất cặn bả trong đại tràng, cung cấp selen bảo vệ gan và làm đẹp da.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét